CON PHÁT TRIỂN TIẾNG ANH TOÀN DIỆN VỚI PHƯƠNG PHÁP I-M-I-P
I-M-I-P là sự kết hợp đầy tài tình của 4 yếu tố cần thiết trong quá trình học Tiếng Anh của trẻ: Imitation (dòng chảy tự nhiên), Maximize Capacity (Tối ưu hóa năng lực cá nhân), Interactive Lesson (Bài học tương tác), Practical Situation (Tình huống thực tiễn).
Phương pháp I-M-I-P đề cao tính trải nghiệm, sự tương tác và thực hành ngôn ngữ liên tục giữa cô và trò. Qua đó, Hitalk kỳ vọng sẽ giúp các con học tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng đạt ngưỡng điểm cao.
Phương pháp I-M-I-P đề cao tính trải nghiệm, sự tương tác và thực hành ngôn ngữ liên tục giữa cô và trò. Qua đó, Hitalk kỳ vọng sẽ giúp các con học tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng đạt ngưỡng điểm cao.
PHƯƠNG PHÁP HỌC I-M-I-P
Tổng hòa của 4 yếu tố quan trọng trong quá trình học Tiếng Anh của trẻ
Immitation
(Dòng chảy tự nhiên)
Con được học Tiếng Anh như người bản xứ thông qua những tình huống tương tác thực tế giữa cô và trò, những bài giảng và hình minh họa sinh động đầy tính trực quan,…
Maximize Capacity
(Tối ưu hóa năng lực cá nhân)
Phát huy tối đa điểm mạnh của con trong quá trình học Tiếng Anh với lộ trình học tập được thiết kế chuẩn khóa học và cá nhân hóa.
Interactive Lesson
(Bài học tương tác)
Con duy trì sự tập trung 100% với những bài học tương tác liên tục với giáo viên nước ngoài, con học tập chủ động, tiếp thu kiến thức hiệu quả.
Pratical Situation
(Tình huống thực tiễn)
Nói lời tạm biệt với học vẹt học tủ vì con biết ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế hiệu quả thông qua việc học Tiếng Anh với Project.
Immitation
(Dòng chảy tự nhiên)
Con được học Tiếng Anh như người bản xứ thông qua những tình huống tương tác thực tế giữa cô và trò, những bài giảng và hình minh họa sinh động đầy tính trực quan,…
Maximize Capacity
(Tối ưu hóa năng lực cá nhân)
Phát huy tối đa điểm mạnh của con trong quá trình học Tiếng Anh với lộ trình học tập được thiết kế chuẩn khóa học và cá nhân hóa.
Interactive Lesson
(Bài học tương tác)
Con duy trì sự tập trung 100% với những bài học tương tác liên tục với giáo viên nước ngoài, con học tập chủ động, tiếp thu kiến thức hiệu quả.
Pratical Situation
(Tình huống thực tiễn)
Nói lời tạm biệt với học vẹt học tủ vì con biết ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế hiệu quả thông qua việc học Tiếng Anh với Project.
ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP I-M-I-P
01
Con luôn chủ động, tự giác trong học tập
Phương pháp I-M-I-P đề cao sự chủ động, tự giác trong học tập thông qua việc khuyến khích học viên tìm hiểu và nghiên cứu độc lập thông qua việc học tập qua những projects.
02
Tăng khả năng tập trung, tiếp thu của não bộ
Phương pháp I-M-I-P hướng học viên tới việc tối ưu khả năng của não bộ cho trẻ trong việc tập trung và tiếp thu thông tin hiệu quả thông qua những bài học tương tác liên tục.
03
Tiến bộ nhanh chóng
Yếu tố M – Maximize Capaxity trong phương pháp I-M-I-P hướng tới sự phát triển tối đa năng lực học tập cho trẻ thông qua lộ trình được cá nhân hóa, phù hợp với khả năng tiếp thu của từng trẻ.
04
Ứng dụng thành thạo những kiến thức đã học vào thực tế
Đánh bay tình trạng “học thuộc lòng”, con hiểu bản chất của kiến thức vì phương pháp I-M-I-P hướng tới việc con việc phát triển tư duy linh hoạt, hiệu quả thông qua những projects học tập hữu ích.
01
Con luôn chủ động, tự giác trong học tập
Phương pháp I-M-I-P đề cao sự chủ động, tự giác trong học tập thông qua việc khuyến khích học viên tìm hiểu và nghiên cứu độc lập thông qua việc học tập qua những projects.
02
Tăng khả năng tập trung, tiếp thu của não bộ
Phương pháp I-M-I-P hướng học viên tới việc tối ưu khả năng của não bộ cho trẻ trong việc tập trung và tiếp thu thông tin hiệu quả thông qua những bài học tương tác liên tục.
03
Tiến bộ nhanh chóng
Yếu tố M – Maximize Capaxity trong phương pháp I-M-I-P hướng tới sự phát triển tối đa năng lực học tập cho trẻ thông qua lộ trình được cá nhân hóa, phù hợp với khả năng tiếp thu của từng trẻ.
04
Ứng dụng thành thạo những kiến thức đã học vào thực tế
Đánh bay tình trạng “học thuộc lòng”, con hiểu bản chất của kiến thức vì phương pháp I-M-I-P hướng tới việc con việc phát triển tư duy linh hoạt, hiệu quả thông qua những projects học tập hữu ích.